Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng TOP 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020

Ngày 20/12 vừa qua tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam Số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội đã diễn ra Lễ Tổng kết Chương trình Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc, Trao bảng vàng doanh nhân – Trí thức tiêu biểu năm 2020, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng. 

Lễ Tổng kết Trao bảng vàng Doanh nhân - Trí thức tiêu biểu, Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn thảo - Thương hiệu nổi tiếng năm 2020
Lễ Tổng kết Trao bảng vàng Doanh nhân – Trí thức tiêu biểu, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn thảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Hưởng ứng theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các chương trình liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng giai đoạn 2016 -2020, nhằm khẳng định tầm quan trọng của công tác bảo vệ người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội. Với chức năng tập hợp đoàn kết đội ngũ doanh nhân,  trí thức tiêu biểu trên cả nước, khuyến khích sản xuất trong nước phát triển để từ đó xây dựng được các thương hiệu, sản phẩm Việt lớn mạnh, góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, Viện Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông: “Hàng Việt tốt – Dịch vụ Hoàn hảo, Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh nhân, Trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2020”.

Từ đầu năm 2020 đến nay, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng toàn diện, rộng khắp đến mọi mặt đời sống xã hội và tiếp tục có diễn biến phức tạp, khó lường. Biến đổi khí hậu, thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh diễn ra ở nhiều nơi. Đối mặt với bao khó khăn như vậy nhưng nền kinh tế Việt Nam vẫn phát triển rất đáng tự hào. Năm 2020, mặc dù là năm có tốc độ tăng trưởng kinh tế kém nhất trong nhiều năm qua nhưng Việt Nam lại là một trong số ít các quốc gia có GDP tăng trưởng ở mức dương. Để có được kết quả này là nhờ những quyết sách đúng đắn của Đảng, Nhà nước, Chính phủ cùng sự cố gắng, nỗ lực của mọi tầng lớp xã hội, trong đó có những đóng góp không nhỏ của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu  trên cả nước.

Chương trình được thực hiện từ ngày 20 tháng 7 năm 2020 đến ngày 15 tháng 12 năm 2020. Qua hơn 4 tháng triển khai chương trình, Ban tổ chức đã nhận được hơn 200 bộ hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức bảo vệ người tiêu dùng, đã chọn ra 116 doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, tiêu biểu để tham gia vào buổi lễ tổng kết như: Phần Mềm Diệt vi rút BKAV, Yến Sào Khánh Hòa, Tập Đoàn Hapaco, Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương, Bệnh Viện Bạch Mai, EURO WINDOW Holding, Sơn Hà, Học Liệu EMCO, Sino Vanlock, VSUN, Cảng Cẩm Nguyên, NHC Việt Nam, Tiến Phát – Tập Thế Hệ Mới, Xúc Xích CP, Nam Minh Group, Bê Tông Việt Đức, ….và nhiều thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín khác.

Đến tham gia buổi lễ có sự hiện diện của các vụ khách quý:

  • TS Tạ Ngọc Tấn – Phó chủ tịch Hội Đồng Lý Luận Trung Ương
  • TS Trung tướng Nguyễn Đình Chiến, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học Phát triển nguồn Nhân lực, Nhân tài Việt Nam – nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Quốc phòng – Bộ Quốc Phòng
  • Ông Hoàng Ngọc Bưởi – nguyên Vụ Trưởng Ủy Ban Kiểm Tra Trung Ương
  • Ông Lê Như Tiến – nguyên Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban văn Hóa Thanh Thiếu niên Nhi Đồng Quốc Hội – Đại Biểu Quốc Hội Khóa XII, XIII
  • TS Nguyễn Đức Hạnh – Chủ Tịch Hội Đồng Khoa Học Viện Kinh Tế và Văn Hóa
  • TS Phạm Lan Oanh – Phó Viện Trưởng Viện Văn Hóa Nghệ Thuật Việt Nam – Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch

Và cùng toàn thể các cơ quan thông tấn báo trí trung ương, địa phương cùng hơn 300 khán giả theo dõi trực tiếp tại hội trường Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam.

Chương trình diễn ra 1 cách thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình này, với mong muốn trang bị cho các doanh nhân, trí thức các doanh nghiệp kinh doanh chân chính một hành trang để quảng bá và nâng cao uy tín cho các sản phẩm dịch vụ; người tiêu dùng sẽ có một dấu hiệu để nhận biết đâu là những sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy trên thị trường. Ban tổ chức chương trình hy vọng trong tương lai không xa, với chứng nhận của chương trình sẽ phần nào hạn chế được vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại thị trường Việt Nam. Để các doanh nghiệp Việt ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế nâng thầm thương hiệu Việt để các thương hiệu, sản phẩm Việt là niềm tự hào của người Việt Nam.

Lễ tổng kết trao bảng vàng nằm trong chuỗi chương trình Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020 được tổ chức hàng năm lần thứ 10 với mục đích chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng tốt của những doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết hướng đến sức khoẻ và lợi ích người tiêu dùng.

Chuyên gia Tâm lý Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đại diện Trung tâm nhận giải thưởng cao quý trong Chương trình
Chuyên gia Tâm lý Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đại diện Trung tâm nhận giải thưởng cao quý trong Chương trình

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC đã vượt qua hàng trăm thương hiệu khác vinh dự nhận giải Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020. 

Đây là sự ghi nhận những đóng góp to lớn của Trung tâm suốt thời gian qua trong quá trình tiên phong ngành trị liệu tâm trí, đẩy lùi bệnh tật giúp người bệnh tự tin, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Chứng nhận Top 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2020
Chứng nhận Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020
Giải thưởng này chính là sự ghi nhận những đóng góp, nỗ lực trong công tác nghiên cứu và ứng dụng liệu pháp trị liệu tâm trí đầu tiên tại Việt Nam
Giải thưởng này chính là sự ghi nhận những đóng góp, nỗ lực trong công tác nghiên cứu và ứng dụng liệu pháp trị liệu tâm trí đầu tiên tại Việt Nam

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam xúc động chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được thay mặt đại diện cho Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Đây là một sự ghi nhận đối với nỗ lực của tập thể công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đây cũng là nguồn động viên, động lực giúp cho chúng tôi tiếp tục nâng cao, phát triển về cả chuyên môn và nghiệp vụ. Cá nhân tôi và tập thể Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam rất biết ơn và trân quý sự ghi nhận này. Với vinh dự này chúng tôi càng cam kết và quyết tâm làm việc hăng say hơn nữa, tích cực hơn nữa, hiệu quả hơn nữa để khách hàng nào đến với mình cũng Tâm an sống khỏe”.

Đây là niềm vinh dự và tự hào của tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Đây là niềm vinh dự và tự hào của tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Sau khi trao giải và tham dự tiệc giao lưu, đoàn đại biểu di chuyển về Khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang – Thuỷ Nguyên – Hải Phòng làm lễ dâng hương tri ân Ba vị Anh Hùng dân tộc: Đức Vương Ngô Quyền, Hoàng đế Lê Đại Hành và Đức Thánh Trần Hưng Đạo.

Đoàn đại biểu di chuyển về Khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang - Thuỷ Nguyên - Hải Phòng
Đoàn đại biểu di chuyển về Khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang – Thuỷ Nguyên – Hải Phòng
Lễ dâng hương tri ân Ba vị Anh Hùng dân tộc : Đức Vương Ngô Quyền, Hoàng đế Lê Đại Hành và Đức Thánh Trần Hưng Đạo
Lễ dâng hương tri ân Ba vị Anh Hùng dân tộc : Đức Vương Ngô Quyền, Hoàng đế Lê Đại Hành và Đức Thánh Trần Hưng Đạo

Chương trình Chương trình Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc, Trao bảng vàng doanh nhân – Trí thức tiêu biểu, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn thảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020 nhằm khẳng định vai trò quan trọng, nâng cao trách nhiệm của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên cả nước trong việc thực hiện bảo vệ sức khoẻ và quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó khuyến khích các đơn vị, doanh nghiệp áp dụng kỹ thuật công nghệ cao, tăng chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu, sản phẩm Việt Nam, đồng thời nâng cao ý thức và trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc bảo vệ lợi ích hợp pháp và quyền lợi của người tiêu dùng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *