[Thông báo] Phụ nữ làm chủ yêu thương – Minigame tri ân ngày Phụ nữ Việt Nam

Minigame “Phụ nữ làm chủ yêu thương” là chương trình NHC Việt Nam đặc biệt tổ chức với mong muốn cùng các khách hàng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa về chính bản thân hoặc những người phụ nữ có ảnh hưởng trong cuộc đời mỗi người.

NHC Việt Nam tổ chức minigame tri ân ngày Phụ nữ Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), NHC Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng và những người thân trong gia đình của các chuyên gia, nhân sự đang làm việc tại NHC Việt Nam.

Một trong những hoạt động đó là chương trình Minigame với chủ đề “Phụ nữ làm chủ yêu thương” diễn ra từ ngày 12/10/2022 đến ngày 19/10/2022 trên fanpage chính Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Trong quá trình tham vấn và trị liệu cho khách hàng nữ, các chuyên gia tại NHC Việt Nam nhận ra rằng, hầu hết các vấn đề tâm lý, rắc rối trong cuộc sống đến với họ luôn có sự góp mặt của một lý do nổi trội đó là chưa biết yêu thương bản thân đúng cách. Bởi vậy, NHC Việt Nam mong muốn lan tỏa thông điệp làm chủ yêu thương đến một nửa xinh đẹp của thế giới.

Làm chủ yêu thương ở đây có nghĩa là chúng ta cần biết yêu thương chính bản thân mình đúng cách để bạn có sự an vui, hạnh phúc. Khi đó, chúng ta sẽ có sự yêu thương đủ đầy trong chính mình và tình yêu thương mà chúng ta dành cho người khác mới thực sự đem đến cho họ sự bình an.

Hơn nữa, khi phụ nữ có hạnh phúc tự thân, cảm xúc của họ sẽ không bị phụ thuộc vào bất cứ ai. Sự an vui, hạnh phúc sẽ thúc đẩy họ sống và làm việc theo mong muốn của mình và tự chủ trong cuộc sống của chính mình.

Chủ đề chương trình: Phụ nữ làm chủ yêu thương

Thể lệ chương trình:

Bước 1: Chia sẻ về chủ đề phụ nữ dưới dạng một bài viết với 1 trong 3 chủ đề nhỏ như sau:

  • Viết thư cảm ơn mẹ.
  • Chia sẻ quan điểm về câu nói: “Phụ nữ là phái yếu”.
  • Chia sẻ về một người phụ nữ bạn yêu mến/ngưỡng mộ. Người đó có thể là người thân, bạn bè hoặc một người mà bạn quen biết, ngưỡng mộ.

Bước 2: Đăng lên tường facebook cá nhân của chính mình và tag fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và kèm hashtag cuối bài:

#TamLyTriLlieuNHC #phụ_nữ_làm_chủ_yêu_thương #Phụ_Nữ_Việt_Nam

Bước 3: Ghé trang fanpage của Trung tâm, like trang và bình luận link bài viết của mình dưới topic này và tag thêm 2 người bạn (trên cùng một bình luận).

Bước 4: Kêu gọi Like, bình luận, chia sẻ trên bài viết của mình.

Cơ cấu giải thưởng:

Giải thưởng gồm có: 01 giải Đặc biệt và 03 giải Tích cực

  • Giải Đặc biệt trị giá 2.700.000 đồng bao gồm: 01 cặp vé xem phim được tùy chọn rạp và phim; 1 buổi tham vấn 1:1 trị giá 500.000 đồng; 4 buổi Trị liệu nhóm, mỗi buổi trị giá 500.000 đồng.
  • 3 giải Tích cực trị giá 1.000.000 đồng/giải bao gồm: 1 buổi tham vấn 1:1 trị giá 500.000 đồng, 1 buổi trị liệu nhóm trị giá 500.000 đồng.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5.700.000 đồng.

Tiêu chí chấm giải:

Tiêu chí chấm giải thưởng Tích cực dành cho 3 cá nhân có bài chia sẻ thu hút nhiều điểm tương cao tác nhất.

Số điểm tương tác được tính như sau:

  • 1 like = 1 điểm
    1 bình luận = 2 điểm.
    1 chia sẻ = 3 điểm

Trong đó: Số lượng like, bình luận, chia sẻ tính theo số liệu của topic hiển thị.

01 Giải Đặc biệt dành cho bài viết chia sẻ hay nhất được đánh giá bởi hội đồng ban giám khảo của NHC Việt Nam do chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam làm trưởng ban.

Tiêu chí chấm giải thưởng Đặc biệt:

  • Bài viết không sai chính tả. Trình bày phù hợp, đẹp mắt.
  • Bài viết có ảnh mô tả phù hợp là một ưu thế.
  • Bài viết hướng đến sự thấu cảm, gắn kết, chữa lành, hướng tới những điều tốt đẹp và truyền động lực tích cực cho người khác.

Một vài lưu ý:

  • Mỗi một người, một tài khoản facebook chỉ được tham dự chơi minigame một lần.
  • Bài viết hợp lệ là bài viết được đăng trong khoảng thời gian từ 12:00 PM ngày 12/10/2022  đến 11:00 PM ngày 19/10/2022, để dưới dạng công khai và bình luận link bài viết tại Topic giới thiệu Minigame của NHC Việt Nam muộn nhất sau 1 ngày (24 giờ) đăng bài và trước 11:00 PM ngày 19/10/2022 .
  • Mỗi người chơi chỉ được bình luận link bài viết 1 lần duy nhất và không chỉnh sửa.
  • Mỗi khách hàng chỉ nhận tối đa 1 giải thưởng.
  • Tài khoản tham gia phải là tài khoản thật. BTC sẽ loại bỏ các tài khoản ảo hoặc nghi ngờ tài khoản ảo mà không cần thông báo lý do.
  • Trong trường hợp có nhiều bài viết đạt điểm tương tác như nhau thì sẽ ưu tiên bài viết có thời gian bình luận ở Topic Minigame trên fanpage sớm nhất.
  • Kết quả sẽ được công bố tại fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vào ngày 20/10/2022.
  • Quyết định của BTC là quyết định trao giải cuối cùng.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đã gần kề, bạn đã có ý tưởng gì để trao gửi yêu thương đến bản thân hay những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình hay chưa? Hãy cùng tham gia minigame thật ý nghĩa cùng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam để ôn lại những khoảnh khắc đặc biệt cùng với người thân của mình, đồng thời rinh ngay những phần quà cực kỳ hấp dẫn nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *