Thông báo livestream 49 & trị liệu nhóm số 32: “Nguyên nhân của sự lo lắng, sợ hãi và cách thức vượt qua”

Lo lắng, sợ hãi, bất an làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, hiệu quả công việc, học tập và sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Vậy, nguyên nhân của sự lo lắng, sợ hãi và bất an đó đến từ đâu? Mời các bạn tham gia chương trình Trị liệu nhóm số 32 với chủ đề “Nguyên nhân của sự lo lắng, sợ hãi và cách thức vượt qua” do chuyên gia tâm lý, Master Coach Nguyễn Minh Duyên chia sẻ để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Trong bối cảnh hiện tại, có nhiều người cảm thấy lo lắng, bất an, sợ hãi liên quan đến khía cạnh sức khoẻ, tài chính/sự nghiệp, mối quan hệ…

Cảm giác thiếu tự tin, hoài nghi về chính bản thân mình, luôn cảm thấy mình không đủ tốt, không đủ giỏi và tự ti, muốn sống thu mình, ngại giao tiếp.

Mất đi động lực và niềm vui sống, lo lắng sợ hãi khi nghĩ về tương lai, cảm thấy mất phương hướng và không dám hành động…

Vậy, nguyên nhân của sự lo lắng, sợ hãi và bất an đó đến từ đâu? Hãy đăng ký tham dự chương trình livestream 49 & trị liệu nhóm số 32 để hiểu rõ hơn và có giải pháp cho vấn đề của chính mình nhé.

Livestream 49: “Nguyên nhân của sự lo lắng, sợ hãi và cách thức vượt qua”

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Nguyễn Minh Duyên

Phát tại Fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Thời gian : 14:00 – 15:00 chiều thứ 3 ngày 15/2/2022

Các bạn có thể gửi câu hỏi, thắc mắc, vấn đề của bạn cho Chuyên gia tâm lý để được giải đáp hoàn toàn MIỄN PHÍ qua 3 cách sau:

Chúng tôi ưu tiên giải đáp những câu hỏi được gửi đến sớm nhất và ƯU TIÊN HƠN NỮA những tương tác trực tuyến trong thời gian diễn ra livestream.

Chủ đề: “Nguyên nhân của sự lo lắng, sợ hãi và cách thức vượt qua”
Thời gian: 20:00 – 22:00 AM, ngày 17/2/2022
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Nguyễn Minh Duyên

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY

Nếu bạn có những vấn đề cần được hỗ trợ ngay, vui lòng liên hệ hotline của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *