[Thông báo] Là chính nàng, vững tin tỏa sáng – Minigame tri ân ngày Quốc tế Phụ nữ 

Minigame “Là chính nàng, vững tin tỏa sáng” là chương trình NHC Việt Nam đặc biệt tổ chức với mong muốn tôn vinh và thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Bởi trong quá khứ, hiện tại và tương lai, phụ nữ luôn đặc biệt, là một phần không thể thiếu, mang đến những cống hiến to lớn cho gia đình, xã hội.

Hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3/2023), Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng và những người thân trong gia đình của các chuyên gia, nhân sự đang làm việc tại NHC Việt Nam.

Một trong những hoạt động đó là chương trình Minigame với chủ đề “Là chính nàng, vững tin tỏa sáng” diễn ra từ ngày 01/3/2023 đến ngày 07/3/2023 trên fanpage chính Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Có lẽ không thứ ánh sáng nào phản chiếu lấp lánh trên người phụ nữ hơn hạnh phúc từ tâm. Sự rực rỡ ấy có được từ sự hiểu sâu sắc về chính mình, yêu bản thân bằng tất cả năng lượng mình có và luôn căng tràn nhựa sống dù cho họ đang ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, hình dáng ra sao. Những người phụ nữ ấy hệt như một ngọn đèn khiến mọi thứ xung quanh họ bừng sáng. Đó là lý do vì sao trong tháng 3 ngọt ngào và đầy yêu thương này, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam muốn tôn vinh phái đẹp – những phiên bản rực rỡ nhất khi là chính mình!

Là chính mình không có nghĩa là phải cố gắng tỏ ra khác biệt, cá biệt, không giống ai. Phụ nữ khi “là chính mình”nghĩa là khi họ hiểu được mình là ai, mình muốn gì, và nỗ lực không ngừng để sống cuộc sống tốt đẹp mà mình mong muốn. Đây là một cuộc sống không bị nhào nặn bởi những phán xét và kỳ vọng của người khác, như vậy, bạn sẽ thực sự được tỏa sáng.

Chủ đề Minigame: Là chính nàng, vững tin tỏa sáng

Thể lệ chương trình:

  • Bước 1: Đăng hình của bản thân before – after và viết 1 đoạn truyền cảm hứng về sự thay đổi, trưởng thành (ngoại hình, công việc, cá tính, phong cách…) để tự tin và xinh đẹp hơn trên tường facebook cá nhân của mình.
  • Bước 2: Tag fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và kèm hashtag cuối bài: 
  • #NHCVIETNAM #TamLyTriLlieuNHC #Minigames #BeforeAfter #womanday #Là_chính_nàng_vững_tin_toả_sáng
  • Bước 3: Ghé trang fanpage của Trung tâm, like trang và bình luận link bài viết của mình dưới topic này và tag thêm 3 người bạn (trên cùng một bình luận)
  • Bước 4: Kêu gọi Like, bình luận, chia sẻ trên bài viết của mình.

Cơ cấu giải thưởng:

Giải thưởng gồm có: 04 giải Đặc biệt, 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 10 giải Khuyến khích

04 giải đặc biệt: 01 voucher tham dự chương trình Hành trình kết nối cùng thiên nhiên trị giá 1.000.000/người.

Giải tương tác tích cực:

  • 01 Giải nhất: 02 vé xem phim CGV, 01 box quà tặng nến thơm, 01 trà ngũ hoa, 01 cốc sứ NHC, 02 voucher tham dự 03 chương trình Chuyển hoá cùng Chuyên gia tháng 3. Tổng giải thưởng trị giá 4.000.000.
  • 02 Giải nhì: 01 box quà tặng nến thơm, 01 trà ngũ hoa, 01 cốc sứ NHC,  01 voucher tham dự 03 chương trình Chuyển hoá cùng Chuyên gia tháng 3. Tổng giải thưởng trị giá 2.000.000/giải.
  • 10 giải khuyến khích: 01 voucher tham dự chương trình Chuyển hoá cùng Chuyên gia trị giá 500.000/người.

Tiêu chí chấm giải:

Giải đặc biệt dựa trên nội dung, hình ảnh truyền cảm hứng do Ban Tổ chức chương trình chấm thi:

Bài viết không sai chính tả, trình bày phù hợp, đẹp mắt.

Bài viết hướng đến sự thấu cảm, gắn kết, chữa lành, hướng tới những điều tốt đẹp và truyền động lực tích cực cho người khác.

Giải tương tác tích cực dựa trên số like bài đăng ảnh của người tham dự Minigame tính như sau:

  • 1 like = 1 điểm
  • 1 bình luận = 2 điểm.
  • 1 chia sẻ = 3 điểm

(Trong đó: Số lượng like, bình luận, chia sẻ tính theo số liệu của trên bài đăng của người tham dự.)

Một vài lưu ý:

  • Mỗi một người, một tài khoản facebook chỉ được tham dự chơi một lần.
  • Bài viết hợp lệ là bài viết được đăng trong khoảng thời gian từ ngày 1/3/2023  đến 12:00 PM ngày 7/3/2023.
  • Mỗi người chơi chỉ được bình luận link bài viết 1 lần duy nhất và không chỉnh sửa.
  • Mỗi khách hàng chỉ nhận tối đa 1 giải thưởng.
  • Tài khoản tham gia phải là tài khoản thật. Ban Tổ chức sẽ loại bỏ các tài khoản ảo hoặc nghi ngờ tài khoản ảo mà không cần thông báo lý do.
  • Trong trường hợp có nhiều bài viết đạt điểm tương tác như nhau thì sẽ ưu tiên bài viết có thời gian bình luận ở Topic Minigame trên fanpage sớm nhất.
  • Kết quả sẽ được công bố tại fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vào ngày 8/3/2023.
  • Quyết định của Ban Tổ chức là quyết định cuối cùng.

Ngày Quốc tế Phụ nữ đang đến rất gần, các chị em đừng chần chừ và ngại ngần tham gia minigame khi chúng ta đang thay đổi và đẹp lên theo từng ngày? Hãy cùng ôn lại những khoảnh khắc đặc biệt, nhìn lại hành trình thay đổi của bản thân để thực sự rực rỡ và tỏa sáng, đồng thời rinh ngay những phần quà cực kỳ hấp dẫn nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *