Thông báo chương trình Livestream số 45: Gia đình tan vỡ – Chuyển hóa niềm tin, giá cố giá trị người trong cuộc

Chương trình tư vấn tâm lý trực tuyến số 45 của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam với chủ đề “Gia đình tan vỡ – Chuyển hóa niềm tin, gia cố giá trị người trong cuộc” sẽ diễn ra vào ngày 30/12/2021 do chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến thực hiện.

Đây là chương trình cuối cùng trong chuỗi chương trình tư vấn tâm lý tháng 12 về chủ đề “Gia đình tan vỡ, vết thương tâm lý và giải pháp chữa lành” của Trung tâm NHC Việt Nam. Trong các số livestream trước đây, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến đã giúp các bạn nhận diện được vết thương tâm lý của người trong cuộc, của trẻ con và những người thân yêu khách trong gia đình, chia sẻ giải pháp chữa lành vết thương và chuyển hóa cuộc hôn nhân tan vỡ thành bài học giá trị để xây dựng cuộc sống mới.

Trong chương trình tư vấn tâm lý số 45, chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình, giúp các những ai đang đã và đang trải qua sự tan vỡ của gia đình có thể chuyển hóa những niềm tin tiêu cực thành niềm tin tích cực, tương hỗ với cuộc sống mới, giúp những người trong cuộc gia cố giá trị bản thân để có được hạnh phúc trọn vẹn hơn trong cuộc sống hiện tại.

Chương trình tư vấn tâm lý số 45 của Trung tâm NHC Việt Nam cũng là chương trình tư vấn trực tuyến cuối cùng của năm 2021. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hy vọng chuỗi chương trình tư vấn tâm lý đặc biệt của tháng 12 sẽ giúp cho những ai đã trải qua tan vỡ trong hôn nhân trân trọng cuộc sống hiện tại của mình, có niềm tin về hạnh phúc của mình sau tan vỡ hôn nhân, biết cách làm cho chính mình và những quan trọng trong cuộc sống hiện tại của mình trở nên hạnh phúc hơn, biết cách bảo vệ, che chở, chữa lành cho vết thương tâm lý của con trẻ, đặc biệt là đón Tết Nguyên đán 2022 thật đầm ấm cùng với những người thân yêu trong gia đình.

Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Tư vấn tâm lý trực tuyến – Livestream số 45:

GIA ĐÌNH TAN VỠ – CHUYỂN HÓA NIỀM TIN, GIÁ CỐ GIÁ TRỊ CHO NGƯỜI TRONG CUỘC
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 14:00 – 15:00 thứ 5, ngày 30/12/2021.

Nếu bạn muốn có những tư vấn, hỗ trợ cụ thể hơn từ chuyên gia tâm lý của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam qua chương trình livestream, bạn có thể gửi cho chúng tôi câu hỏi, thắc mắc, băn khoăn bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 2: Gửi câu hỏi qua inbox của fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 3: Gọi điện đến số hotline 096 589 8008 để được hỗ trợ trực tiếp.
Cách 4: Bình luận trực tiếp trong chương trình livestream trên fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.

Chúng tôi luôn ưu tiên các các hỏi được gửi đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sớm nhất và ưu tiên hơn những câu hỏi, vấn đề tương tác trong thời gian diễn ra chương trình livestream.

Có thể bạn quan tâm:

Livestream số 44: Gia đình tan vỡ – Chuyển hóa thành bài học giá trị xây dựng cuộc sống mới
Livestream số 43: Gia đình tan vỡ – Chữa lành vết thương
Livestream số 42: Gia đình tan vỡ – vết thương tâm lý chia ly với người trong cuộc
Livestream số 41: Gia đình tan vỡ – vết thương tâm lý với con trẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *