[Thông báo] Chương trình leo núi tại Hà Nội – Nâng cao nội lực chinh phục mục tiêu

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trân trọng thông báo tổ chức chương trình leo núi Hàm Lợn (Sóc Sơn, Hà Nội) cho khách hàng miền Bắc vào ngày 08/01/2023. Đây là chương trình được tổ chức thường xuyên trong năm cho khách hàng của NHC Việt Nam. 

Hành trình chinh phục đỉnh cao của các ngọn núi cần đến sức khỏe nội lực, bao gồm đi bộ, lội suối, trèo, đu, bám ở một số chỗ địa hình khó luôn đem đến cảm xúc, cảm giác mãnh liệt của một người đi khám phá, thử thách bản thân, vượt qua giới hạn của chính mình. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để tăng cường thể chất, giải tỏa stress, căng thẳng, mệt mỏi, học bài học giá trị về cuộc sống, có động lực để đạt được ước mơ, mục tiêu trong cuộc sống.

Chương trình leo núi do NHC Việt Nam tổ chức với các hoạt động chữa lành với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe, cải thiện cả thể chất, tinh thần và các mối quan hệ cho khách hàng. Bạn sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp vốn có của mây trời và những khoảnh khắc đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên. Thời tiết cộng hưởng với núi rừng, địa hình tạo ra những khung cảnh hoàn hảo, tuyệt vời nhất.

Quan trọng hơn cả trên hành trình leo núi là khám phá cảm xúc, cảm giác, khả năng và giới hạn của bản thân. Một hành trình kết thúc đến khi nhìn lại, bạn sẽ học được nhiều điều từ lắng nghe mọi người, biết lắng nghe bản thân, biết mình ở đâu, điều gì là tốt nhất cho mình, biết gắn kết với mọi người xung quanh.

Trong chương trình leo núi đầu năm tại khu vực miền Bắc, NHC Việt Nam mong muốn có cơ hội đồng hành với khách hàng trong hành trình 1 ngày chinh phục núi Hàm Lợn, được mệnh danh là “Nóc nhà của Thủ Đô” thuộc dãy Độc Tôn nằm ở huyện Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km.

Nằm ở độ cao 462m so với mực nước biển, chân núi có hồ Núi Bầu quanh năm nước xanh trong vắt, núi Hàm Lợn gây ấn tượng bởi khung cảnh trữ tình, nên thơ. Không gian núi rừng trùng điệp với bạt ngàn sim tím, trông ra xa là mặt hồ yên ả mang đến cảm giác bình yên khó tả.

Chính những yếu tố như vậy cùng với các hoạt động mà NHC Việt Nam thiết kế, chương trình leo núi Hàm Lợn hứa hẹn đem đến khách hàng và người thân yêu những giây phút chữa lành Tâm – Thân – Trí thực sự thoải mái và thư giãn. Đây cũng là cơ hội để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, vượt qua khó khăn, thử thách để đạt được mục tiêu, ước mơ của bạn cũng như gắn kết các mối quan hệ.

Thông tin cụ thể về hoạt động dã ngoại leo núi do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức:

  • Thời gian: 08/01/2023
  • Địa điểm: Núi Hàm Lợn, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa, Số 37 Thâm Tâm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Lịch trình dự kiến: Xuất phát từ 7:00 và quay trở về Hà Nội trước 20:00.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 098 213 8008.

Đăng ký tham dự chương trình leo núi Hàm Lợn TẠI ĐÂY

Hạn cuối đăng ký tham dự chương trình leo núi: Ngày 31/12/2022.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *