[Thông báo] NHC Hồ Chí Minh tổ chức chương trình leo núi Thị Vải

Tiếp nối hành trình chinh phục những đỉnh núi để rèn luyện sức khỏe, kết nối và chữa lành, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trân trọng thông báo chương trình leo núi Thị Vải (Vũng Tàu) dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 04/03/2023.

Leo núi vốn là chương trình nổi bật của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trong thời gian vừa qua. Chương trình này được chính đội ngũ NHC nghiên cứu và thiết kế với mong muốn mang đến khoảng thời gian ý nghĩa cho khách hàng cả về thể chất và tinh thần. 

Tham gia chương trình leo núi cùng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, khách hàng được hòa mình vào thiên nhiên, bỏ sau lưng những áp lực mệt mỏi của công việc, cuộc sống nơi chốn đô thị. Đây cũng là cơ hội để khách hàng có thêm trải nghiệm và giá trị, rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần, kết nối và thêm thấu hiểu gia đình, bạn bè, những người xung quanh.

Trong hành trình leo núi đầu xuân năm mới này, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam muốn được đồng hành cùng khách hàng chinh phục đỉnh núi Thị Vải. Ngọn núi này thuộc địa phận tỉnh xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 65km. Núi Thị Vải thu hút không chỉ du khách trong nước, mà còn có du khách nước ngoài bởi vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành, giúp mỗi người khi đến đây có thể tránh xa phố thị đông đúc xô bồ, tạm gác phiền muộn, rũ bỏ âu lo.

Là ngọn núi chỉ cao khoảng 750m so với mặt nước biển, nhưng đường lên đỉnh núi Thị Vải sẽ phải trải qua 1340 bậc thang đá hoa cương, cùng với đó là lối đi vòng vèo dài khoảng 3km. Ngoài ra, điểm đặc sắc của Núi Thị Vải còn nằm ở 3 ngôi chùa cổ có niên đại hơn 100 năm, cánh Cửa Trời, giếng nước ông Hổ, giếng Tiên, Phật môn, hang Gió, các bức tượng Phật được chạm khắc trau chuốt hay cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ,…

Đến với núi Thị Vải, khách hàng có thể an tâm để lại mọi chuyện không vui ở phía sau, từng bước đi lên đỉnh núi, tiến về phía trước. Ngoài ra, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn tổ chức những trò chơi và hoạt động phù hợp, đem đến khách hàng và người thân yêu những giây phút thư thái. Kèm theo là những giá trị tinh thần, giúp mọi người có thêm động lực vượt qua khó khăn, thử thách để đạt được mục tiêu, ước mơ trong năm 2023.

Cụ thể, sau chuyến đi khảo sát, đội ngũ NHC Hồ Chí Minh đã lên kế hoạch và lịch trình chương trình leo núi Thị Vải với thông tin chi tiết như sau:

  • Thời gian: 04/03/2023
  • Địa điểm: Núi Thị Vải, Tân Thành, TP Vũng Tàu.
  • Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh, số 18 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh.
  • Lịch trình dự kiến: Xuất phát từ 4:30 và quay trở về TP Hồ Chí Minh trước 21:30.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 096 299 8008.

Đăng ký tham dự chương trình leo núi Thị Vải TẠI ĐÂY

Hạn cuối đăng ký tham dự chương trình leo núi: Ngày 21/02/2023. Đơn đăng ký sẽ đóng trước thời hạn nếu số lượng thành viên đã đủ 30 người.

Xem thêm thông tin chương trình:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *