Thông báo kết quả Minigame tri ân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sau 6 ngày diễn ra, minigame online với chủ đề “Là chính nàng, vững tin tỏa sáng” trên fanpage chính Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khép lại với nhiều hình ảnh ý nghĩa được chia sẻ và đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng đặc biệt.

Là chính nàng, vững tin tỏa sáng

Minigame online với chủ đề “Là chính nàng, vững tin tỏa sáng”, diễn ra từ ngày 01/3/2023 đến ngày 07/3/2023 trên fanpage chính Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Minigame được tổ chức nhằm giúp chị em tự tin hơn vào bản thân, tôn vinh phái đẹp – những phiên bản rực rỡ nhất khi là chính mình.

Đa số chị em hiện nay đều không hài lòng với bản thân, luôn cảm thấy không hoàn hảo, luôn phải cố gắng nhiều hơn nữa, nhiều hơn nữa để làm hài lòng những người xung quanh. Thế nhưng chính tư duy này đã ảnh hưởng đến cuộc sống của, khiến nhiều phụ nữ mất đi cơ hội thăng tiến, kìm hãm sự phát triển bản thân.

Vì vậy, rất cần một sự thay đổi để cố gắng trở nên tốt hơn, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Đa số chúng ta thường lầm tưởng rằng sự thay đổi bản thân là một cuộc lột xác bất ngờ và ngoạn mục, là câu chuyện phi thường, khó tin. Thế nhưng, thực ra, thay đổi bản thân là một quá trình tự rèn luyện, cải thiện chính mình một cách chậm rãi và bền bỉ, bắt đầu từ việc xây dựng, điều chỉnh các thói quen nhỏ nhặt thường ngày.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tin rằng nội dung trong minigame sẽ giúp chị em yêu thương và tự tin vào bản thân mình nhiều hơn. Nếu chưa trở thành phiên bản tốt hơn của mình thì đã đến lúc thay đổi bản thân rồi. Không một ai hoàn hảo cả. Thay vì cứ mãi dằn vặt, phê bình chính mình, sao bạn không bắt đầu lắng nghe tiếng nói bên trong, bao dung, vị tha cho và thấu hiểu bản thân hơn vì bạn xứng đáng được hạnh phúc.

Chương trình khép lại với những hình ảnh khó quên

Kết thúc chương trình, những hình ảnh, những câu chuyện được người chơi chia sẻ đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Đó có thể là sự thay đổi về ngoại hình bên ngoài sau khi sinh con, mái tóc dài hơn hay có những chị em đã lập gia đình và có thêm nhiều tình yêu thương,… Dù là gì đi chăng nữa thì đây đều là hành trình ghi dấu sự nỗ lực, cố gắng thay đổi và tình yêu với chính bản thân mình.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng rất vui mừng khi có những khách hàng chia sẻ rằng nhờ có cuộc thi này mà họ dũng cảm chia sẻ những hình ảnh không mấy tự tin và hài lòng trước đây của bản thân. Đối với nhiều bạn thì đây lại là cơ hội để yêu thương bản thân, biết ơn và trân trọng hành trình mình đã trải qua và không ngừng nỗ lực mỗi ngày.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'NHC Tâm an số‘ng khỏe THÔNG BÁO KẾT QUẢ MINIGAME Chinh nàng VỮNG VỮNGTIN TIN loa sáng 01 Giải nhất MS. Than Dương 02 Giải nhì MS. Nguyễn Thu MS. Hiền Hiền'

Kết thúc chương trình, tổng giải thưởng giá trị đã được trao cho các khách hàng:

Giải tương tác tích cực:

  • 01 Giải nhất: 02 vé xem phim CGV, 01 box quà tặng nến thơm, 01 trà ngũ hoa, 01 cốc sứ NHC, 02 voucher tham dự 03 chương trình Chuyển hoá cùng Chuyên gia tháng 3. Tổng giải thưởng trị giá 4.000.000 gửi tới các khách hàng có tên facebook: Thanh Dương.
  • 02 Giải nhì: 01 box quà tặng nến thơm, 01 trà ngũ hoa, 01 cốc sứ NHC,  01 voucher tham dự 03 chương trình Chuyển hoá cùng Chuyên gia tháng 3. Tổng giải thưởng trị giá 2.000.000/giải gửi tới các khách hàng có tên facebook: Nguyễn Thu, Hiền Hiền.

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hy vọng rằng quý khách hàng đã có một mùa 8/3 đáng nhớ và ý nghĩa với chương trình minigame “Là chính nàng, tự tin tỏa sáng”. Và hơn hết, mỗi hình ảnh chia sẻ sẽ truyền đi thông điệp tích cực về phụ nữ và cuộc sống, giúp chị em thêm tự tin và yêu thương bản thân mình.

Việc đó khiến chúng ta luôn phải gắng sức thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống dù không muốn. Một vài người thậm chí phải bỏ ra nỗ lực lớn, dành nhiều tiền hay thậm chí là tự phá hủy sức khỏe của mình để cố gắng phù hợp với các tiêu chuẩn, kỳ vọng của xã hội.

Thế nhưng hãy nhớ rằng: Hình ảnh phản chiếu trong gương của bạn không định nghĩa bạn là ai. Vẻ đẹp không chỉ ở ngoại hình mà còn ở sự tự tin của bạn. Những người thể hiện sự tự tin của mình ra thường hấp dẫn hơn những người luôn cố gắng che giấu nó, và sự tự tin đó chỉ có thể xây dựng thông qua câu chuyện bạn kể về bản thân mình. Hãy cứ là chính bản thân mình, không ngừng nỗ lực mỗi ngày và bạn sẽ tự tin, toả sáng theo cách riêng!

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chân thành cảm ơn sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của quý khách hàng. NHC Việt Nam kính chúc quý khách hàng luôn hạnh phúc, sức khỏe và thành công!

Để biết thêm thông tin chi tiết về NHC Việt Nam và các dịch vụ trị liệu tâm lý, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc đặt lịch hẹn với chuyên gia tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

dasdasdsadsadsa