[Thông báo] Hành trình kết nối cùng thiên nhiên khu vực miền Bắc diễn ra vào tháng 3

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trân trọng thông báo tổ chức chương trình leo núi Hàm Lợn (Sóc Sơn, Hà Nội) cho khách hàng miền Bắc vào ngày 12/03/2023. Với tên gọi mới – Hành trình kết nối cùng thiên nhiên, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tham gia những giá trị xứng đáng.

Theo các nghiên cứu khoa học, leo núi là hoạt động trekking có nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất. Hoạt động này đồng thời cũng giúp người tham gia có thời gian, không gian trở về với thiên nhiên, tiếp nạp năng lượng từ môi trường tự nhiên và chữa lành những tổn thương sâu trong tâm hồn của chính mình.

Hiểu được điều đó, đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã xây dựng chương trình leo núi đặc biệt mang tên “HÀNH TRÌNH KẾT NỐI CÙNG THIÊN NHIÊN” với mong muốn mang lại cho khách hàng nhiều giá trị tuyệt vời hơn nữa.

Chương trình giúp từng người tham gia có dịp ngắm nhìn và hòa mình vào khung cảnh núi rừng dân tộc, bỏ lại những muộn phiền lo âu, những áp lực căng thẳng của cuộc sống và đón nhận năng lượng từ thiên nhiên. Kèm theo đó là những trải nghiệm và bài học về khả năng vượt khó, vượt những giới hạn của bản thân.

Để đến khi kết thúc hành trình trọn vẹn và nhìn lại, rất nhiều khách hàng đều có chung cảm nhận đầy bất ngờ khi bản thân có thể làm được những điều vượt sức tưởng tượng. Và trong quá trình vượt ngưỡng, mỗi cá nhân cũng có cơ hội được lắng nghe bản thân, lắng nghe mọi người, gắn kết, phát triển hơn các mối quan hệ.

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên do Tâm lý NHC thiết kế
Tham gia Hành trình kết nối cùng thiên nhiên, khách hàng sẽ được chinh phục đỉnh núi cao, khám phá giới hạn của bản thân.

Trong chương trình leo núi tháng 3 sau Tết Nguyên Đán tại khu vực miền Bắc, Tâm lý NHC mong muốn có cơ hội đồng hành với quý khách hàng trong hành trình một ngày chinh phục núi Hàm Lợn. Ngọn núi này được mệnh danh là “Nóc nhà Thủ Đô” thuộc dãy Độc Tôn nằm ở huyện Sóc Sơn, cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 40km.

Núi Hàm Lợn nằm ở độ cao 462m so với mực nước biển. Khung cảnh núi non nơi đây thanh bình, hoang sơ với không khí trong lành nên là địa điểm cắm trại, leo núi trải nghiệm của rất nhiều tập thể trong nước và quốc tế ở nhiều độ tuổi khác nhau khi đến với thủ đô Hà Nội.

Theo đó,  “Hành trình kết nối cùng thiên nhiên” do Tâm lý NHC tổ chức tại Hàm Lợn hứa hẹn không chỉ mang đến cho khách hàng lợi ích về sức khỏe thể chất mà còn trao gửi nhiều giá trị tích cực và tuyệt vời. Khách hàng sẽ thực sự có được “Thân khỏe – Tâm an – Trí minh” để quay về cuộc sống thường nhật với nguồn năng lượng mới.

Thông tin cụ thể về hoạt động dã ngoại leo núi tháng 3 tại khu vực miền Bắc do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức như sau:

  • Thời gian: 12/03/2023
  • Địa điểm: Núi Hàm Lợn, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa, Số 37 Thâm Tâm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Lịch trình dự kiến: Xuất phát từ 6:30 và quay trở về Hà Nội trước 19:30.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 098 213 8008.

Đăng ký tham dự chương trình leo núi Hàm Lợn TẠI ĐÂY.

Hạn cuối đăng ký tham dự chương trình leo núi: Ngày 10/03/2023.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *