NHC Việt Nam luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu các bệnh lý về tâm trí với quy mô lớn, chuyên nghiệp cùng các chuyên gia tâm lý được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy

Danh sách chuyên gia chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM

Nhiều người đang có nhu cầu tìm kiếm các chuyên gia chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM. Bởi căn bệnh này xuất hiện rất phổ biến, gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt, hơn nữa còn dễ tái phát nếu không được điều trị kịp thời và dứt điểm.

Danh sách chuyên gia chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM

Thường xuyên bị đau đầu chóng mặt, mất thăng bằng khi đứng lên đột ngột là một trong những triệu chứng của rối loạn tiền đình. Bệnh thường gây ra rất nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt ở những người lớn tuổi nên cần điều trị càng sớm càng tốt để đề phòng những biến chứng nguy hiểm xuất hiện.

bác sĩ chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM
Việc điều trị sớm với các bác sĩ uy tín sẽ giúp loại bỏ bệnh nhanh chóng hơn, ngăn ngừa nguy cơ tái phát

Gặp gỡ các bác sĩ sớm sẽ hỗ trợ việc tìm kiếm nguyên nhân chính xác, giảm mức độ của các triệu chứng và có phác đồ điều trị hiệu quả hơn. Người bệnh có thể đến khám tại các bệnh viện lớn hoặc liên hệ với các chuyên gia chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM sau đây để có thể sớm điều trị bệnh dứt điểm hoàn toàn.

Chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm tại Trung tâm NHC

Các triệu chứng mất ngủ, khó ngủ, đau đầu ở những người rối loạn tiền đình hoàn toàn có thể được cải thiện thông qua trị liệu tâm lý. Bên cạnh đó một số nghiên cứu cho thấy những người mắc chứng rối loạn tiền đình còn có nguy cơ cao gặp các vấn đề tâm lý khác như trầm cảm hay căng thẳng quá mức. Vì vậy cần tiến hành trị liệu tâm lý sớm để phòng tránh những hệ lụy nguy hiểm có liên quan đến các bệnh lý này.

danh sách bác sĩ chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM
Trị liệu với Master Coach Cao Kim Thắm giúp bệnh nhân sớm giảm bớt trạng thái đau đầu, mất ngủ hiệu quả

Master Coach Cao Kim Thắm loại bỏ bệnh bằng cách tìm ra căn nguyên gây bệnh sâu xa, từ đó mới đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho từng đối tượng. Bác sĩ Kim Thắm luôn ưu tiên việc cải thiện bệnh theo phương pháp tự nhiên, thông qua tác động đến tinh thần, cải thiện chất lượng sống và tránh tối đa việc sử dụng các loại thuộc tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ.

Lộ trình trị liệu rối loạn tiền đình tại Trung tâm NHC với Master Coach Cao Kim Thắm gồm 7 buổi trị liệu trực tiếp cùng chuyên gia và 14 buổi trị liệu từ xa dưới sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý. Trong đó 7 buổi trị liệu cùng Master Coach như sau:

  • Buổi đầu tiên: Master Coach Kim Thắm sẽ gặp gỡ và bắt đầu thiết lập mối quan liên kết với khách hàng, trò chuyện cùng bệnh nhân để mở khóa tiềm thức và tìm kiếm căn nguyên gây bệnh.
  • Buổi thứ 2:Hướng dẫn người bệnh ổn định tâm lý để chấp nhận, hiểu được vấn đề bản thân đang gặp phải một cách chính xác.
  • Buổi thứ 3: Chuyên gia tâm lý tạo ra sự liên kết, thấu hiểu để bản thân hiểu được chính mình, chấp nhận bản thân và thông qua đó giúp bệnh nhân gỡ rối các khúc mắc và dần dần cải thiện bệnh.
  • Buổi thứ 4: Đánh thức tiềm thức và loại bỏ những điều tiêu cực trong suy tưởng của khách hàng. Thông qua việc trò chuyện, bác sĩ giúp người bệnh có những nhận thức mới, tư duy tích cực và hướng tới những điều lạc quan, dần trưởng thành hơn.
  • Buổi thứ 5: Bệnh nhân học được cách ứng biến tích cực với những sự kiện trong cuộc sống, xây dựng niềm tin vào xung quanh và tránh khỏi những tác động từ bên ngoài hay các vấn đề đã xảy ra trong quá khứ.
  • Buổi thứ 6: Đây là thời điểm quan trọng để Master Coach kiểm tra và giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn suy nghĩ, nhận thức tiêu cực đồng thời loại bỏ hết những căn nguyên còn tồn đọng lại trong tâm thức.
  • Buổi thứ 7: Giai đoạn đánh thức tiềm thức của bản thân, học cách tự làm chủ chính mình thông qua việc kiểm soát nhận thức, suy nghĩ và hành vi.

Sau khi kết thúc trị liệu, người bệnh dần lấy lại giấc ngủ, tình trạng đau đầu chóng mặt cũng dần cải thiện nhanh chóng. Đồng thời bệnh nhân cũng dần lấy lại sự tự tin, hướng đến lối sống lạc quan tích cực hơn để tận hưởng được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ với Master Coach Cao Kim Thắm

  • Nơi làm việc: Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
  • Cơ sở 2: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: Điện thoại 096 299 8008 Hoặc (028) 2201 2555
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Chuyên gia trị liệu rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM – Master coach Trần Nguyễn Anh Dũng

Với mong muốn đem lại cuộc sống an yên, khỏe mạnh cho tất cả mọi người, Master Coach Trần Nguyễn Anh Dũng cũng là một trong những chuyên gia trị liệu rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM được nhiều người biết đến. Anh ứng dụng những phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành trái tim thông qua việc thay đổi nhận thức của bệnh nhân. Đây cũng là phương pháp được đánh giá cao trong việc loại bỏ rối loạn tiền đình với rất nhiều bệnh nhân.

Trần Nguyễn Anh Dũng

Với mỗi khách hàng, Master Coach Trần Nguyễn Anh Dũng luôn cố gắng tìm hiểu căn nguyên gây bệnh từ sâu bên trong, từ đó đưa ra phương hướng cải thiện tốt nhất cho từng bệnh nhân. Với thái độ ân cần, giọng nói truyền đạt, anh có thể dễ dàng kết nối với bệnh nhân, giúp họ khai mở tâm hồn, từ đó loại bỏ những điều tiêu cực trong cuộc sống. Sau mỗi đợt trị liệu, bệnh nhân dần ngủ ngon, ăn ngon hơn, không còn bị những cơn đau đầu mệt mỏi dày vò nên sức khỏe cũng dần được cải thiện đáng kể.

Để việc trị liệu luôn đạt hiệu quả tốt nhất, chuyên gia tâm lý Anh Dũng đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu và nghiên cứu về các phương pháp tốt nhất trên khắp thế giới. Những thành tích tuyệt vời mà anh đã đạt được đã minh chứng cho sự cố gắng của anh như:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi
  • Hiệp hội trị liệu theo phương pháp dòng thời gian
  • Chứng nhận Tốt nghiệp Đại Học Cuộc Đời bởi Life University
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng nhận Leader, Facilitator & Safety Guide của đại học Life University

Master Coach Anh Dũng luôn dành thời gian đồng hành với từng bệnh nhân cho tới khi họ thực sự ổn, không còn các triệu chứng tâm thần bất ổn, biết cách giải tỏa tinh thần và hướng đến đời sống lạc quan hơn thì mới thực sự an tâm. Bởi thế nên không chỉ các bệnh nhân mà những người đồng nghiệp cũng luôn vô cùng tôn trọng và yêu quý master coach trẻ tuổi này.

Thông tin liên hệ với Master Coach Trần Nguyễn Anh Dũng

  • Nơi làm việc: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
  • Cơ sở 2: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: Điện thoại 096 299 8008 Hoặc (028) 2201 2555
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

PGS.TS.BS Cao Phi Phong bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM

Là một trong những bác sĩ thần kinh có tiếng, PGS.TS.BS Cao Phi Phong cũng rất mát tay trong điều trị rối loạn tiền đình. Trong suốt hơn 40 năm công tác, bác sĩ đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh, giúp rất nhiều người bệnh nhanh nhanh chóng quay trở lại với cuộc sống hằng ngày, không còn bị làm phiền bởi những cơn đau đầu chóng mặt khó chịu.

bác sĩ chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM hiện đang là nơi làm việc chính của PGS.TS.BS Cao Phi Phong

Ngoài kinh nghiệm chữa rối loạn tiền đình thì bác sĩ còn rất mát tay khi điều trị các bệnh lý khác như xơ vữa động mạch, thoát vị đĩa đệm cột sống, hay viêm đa dây thần kinh. Đồng thời bác sĩ cũng là tác giả của hàng loạt đầu sách về lĩnh vực thần kinh và là giảng viên tại cao cấp Bộ môn Nội Thần kinh, Đại học Y dược TP. HCM. Mặc dù công việc ở bệnh viện và trường học khá bận rộn nhưng ông vẫn không ngừng tìm hiểu nghiên cứu và đưa ra những hướng điều trị bệnh mới tốt nhất.

Do lịch trình khá bận rộn nên nếu có nhu cầu thăm khám cùng bác sĩ người bệnh nên sớm liên hệ đặt lịch để được sắp xếp thời gian phù hợp. Người bệnh có thể thăm khám với bác sĩ qua các địa chỉ sau:

  • Nơi làm việc chính: Phòng khám Thần kinh, Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. HCM. Bác sĩ thường có lịch làm việc tại đây vào sáng thứ 4 và thứ 6 nhưng cũng có thể thay đổi. Người bệnh liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được thông báo chi tiết.
  • Phòng khám riêng ngoài giờ: 437C Phạm Văn Chí, phường 7, quận 6, TP. HCM. Bác sĩ sẽ làm việc tại đây vào chiều tối từ T2 – T7. Người bệnh nếu có nhu cầu thăm khám vui lòng liên hệ 028.3967.0884 để đặt lịch hẹn trước.

Chuyên gia chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM – Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Bích Hà

Với hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Nội thần kinh, bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Bích Hà đã và đang giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân loại bỏ hoàn toàn căn bệnh rối loạn tiền đình nguy hiểm. Thái độ vui vẻ, nhiệt tình, luôn hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc là những điều người bệnh thường nói về nữ bác sĩ này.

bác sĩ chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM
Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Bích Hà dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị rối loạn tiền đình

Thế mạnh của bác sĩ Hà là điều trị rối loạn tiền đình, bệnh động kinh, bệnh đau đầu, rối loạn lo âu, thoát vị địa đệm. Bác sĩ cũng có kinh nghiệm trong cấp cứu những trường hợp đột quỵ hay những biến chứng có liên quan đến rối loạn tiền đình. Trong quá trình công tác bác sĩ luôn không ngừng học tập để trau dồi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm nhằm hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị bệnh đạt kết quả tốt nhất.

Hiện nay bác sĩ Hà đang công tác chính tại Phòng khám Hưng Dũng – Số 525/15 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Người bệnh có thể liên hệ theo hotline  0917268664 để đặt lịch hẹn trước với bác sĩ, tránh việc phải chờ đợi quá lâu.

PGS.TS.BS Nguyễn Hữu Công

PGS.TS.BS Nguyễn Hữu Công cũng là bác sĩ chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM nổi tiếng với khả năng chữa bệnh hiệu quả, ít tái phát trở lại. Hiện ông đang giữ chức vụ Phó Trưởng bộ môn Thần kinh Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đồng thời là Trưởng khoa Nội Thần Kinh – Bệnh viện Ngoại Thần kinh Quốc tế đủ để cho thấy năng lực và y đức của bác sĩ.

bác sĩ chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM
PGS.TS.BS Nguyễn Hữu Công có chuyên môn rất cao trong lĩnh vực nội thần kinh sẽ giúp điều trị rối loạn tiền đình triệt để

Chuyên khoa chính của bác sĩ là các vấn đề thần kinh với các thế mạnh trong điều trị chứng rối loạn tiền đình, suy nhược thần kinh, khó tập trung, trí nhớ suy giảm, lo âu, ám ảnh. Ông cũng là tác giả của cuốn sách “Thần kinh học” với nội dung bàn luận chuyên sâu và các vấn đề trên được rất nhiều bác sĩ và sinh viên chuyên ngành tìm đọc.

Hiện tại bác sĩ khá bận rộn với công việc tại bệnh viện, hỗ trợ sinh viên đồng thời còn có phòng khám riêng. Do đó nếu có nhu cầu thăm khám với bác sĩ, kể cả trong hay ngoài giờ người bệnh cũng nên liên hệ trước để bác sĩ có thể sắp xếp lịch trình phù hợp. Liên hệ với bác sĩ theo thông tin sau:

  • Giờ hành chính: Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế (số 65A, đường Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, TPHCM). Người bệnh liên hệ trực tiếp với bệnh viện để biết lịch khám bệnh của bác sĩ.
  • Phòng khám ngoài giờ:  78/C4 đường Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp , TP. HCM. Bệnh nhân liên hệ theo hoteline 028.3895.7212 để đặt lịch khám riêng. Bác sĩ làm việc từ 17h- 20h tuy nhiên cũng còn tùy theo lịch trình, do đó nên đặt phòng khám sớm.

 Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Vinh Quang – Chuyên gia chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM

Với chức vụ trưởng khoa Nội Thần kinh Tổng quát của Bệnh viện Nhân Dân 115, TA.BS Đinh Vinh Quang đã và đang tham gia rất nhiều công trình nghiên cứu có liên quan đến chứng rối loạn tiền đình nói riêng và các bệnh lý trong lĩnh vực nội thần kinh nói chung. Đồng thời bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các buổi thảo luận hỏi đáp liên quan đến lĩnh vực thần kinh trên truyền hình nên có thể bạn sẽ thấy khá quen mặt.

bác sĩ chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM
TS.BS Đinh Vinh Quang đã tham gia điều trị thành công rất nhiều ca bệnh rối loạn tiền đình

Với hơn 20 năm làm việc và gắn bó với bênh viện nhân dân 115, bác sĩ đã từng bước từng bước đạt được rất nhiều thành tựu đóng góp quan trọng cho ngành thần kinh học Việt Nam. Bên cạnh đó bác sĩ còn là thành viên của rất nhiều hiệp hội như Hội Đột quỵ TPHCM, Hội Động kinh Việt Nam.. để trau dồi thêm nhiều kiến thức giúp ích cho việc điều trị.

Bên cạnh là một bác sĩ y đức, luôn tận tụy với bệnh nhân, TS.BS Đinh Vinh Quang còn là một giáo sư trên giảng đường Đại học Y Dược TPHCM được sinh viên rất yêu mến. Vì vậy để có thể thăm khám và găp mặt với bác sĩ sớm, người bệnh có thể đặt lịch hẹn sớm qua các thông tin sau đây:

  • Nơi làm việc chính: Phòng khám Nội Thần kinh Tổng quát của bệnh viện Nhân dân 115 (số 527, đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM). Người bệnh liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được sắp xếp lịch hẹn phù hợp.
  • Phòng khám ngoài giờ:  233A Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP. HCM. Bác sĩ làm việc tại đây và buổi chiều tối từ thứ 2 đến cả Chủ nhật. Bệnh nhân nếu có nhu cầu xin vui lòng liên hệ 028 2245 6955 để được hỗ trợ.

Bác sĩ CKI Nguyễn Thùy Ngoan

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm các bác sĩ chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM theo hướng Đông y cũng được nhiều người lựa chọn để an toàn và ít tác dụng phụ. Người bệnh có thể tham khảo tìm đến bác sĩ CKI Nguyễn Thùy Ngoan – hiện đạng công tác tại  Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn  để được hỗ trợ.

bác sĩ chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM
Bác sĩ CKI Nguyễn Thùy Ngoan điều trị rối loạn tiền đình theo phương pháp Đông y giúp giảm tối đa các tác dụng phụ nguy hiểm

Với hơn 35 năm công tác và làm việc với y học cổ truyền, bác sĩ rất am hiểu về các thảo dược, có thể tìm ra nguồn gốc gây bệnh từ bên trong và nhanh chóng loại bỏ chúng. Nhờ đó người bệnh sau khi điều trị bằng các phương pháp chữa rối loạn tiền đình theo Đông y với bác sĩ thường ăn ngon, ngủ ngon hơn hẳn, sức khỏe nhanh chóng hồi phục mà không gặp bất cứ tác dụng phụ nào.

Bên cạnh rối loạn tiền đình, bác sĩ Ngoan còn nổi tiếng mát tay trong điều trị các bệnh lý như đau dây thần kinh tọa, mất ngủ, trào ngược dạ dày hay các chứng đau nhức xương khớp. Người bệnh nếu có nhu cầu thăm khám với bác sĩ có thể đến trực tiếp hoặc đặt lịch hẹn tại

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn qua các thông tin sau

  • Hotline: 02862.860.111
  • Website: pkcotruyensaigon.com
  • Địa chỉ cơ sở 1: 1061B, Cách Mạng Tháng 8, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Địa chỉ cơ sở 2: 483 Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Chuyên gia chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM – Bs Huỳnh Thị Nhung

Bác sĩ Huỳnh Thị Nhung cũng là bác sĩ chữa rối loạn tiền đình theo phương pháp Đông y được nhiều người tìm đến. Hiện tại bác sĩ đang công tác tại Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn chi nhánh Gò Vấp. Người bệnh nên đến đây trực tiếp để bác sĩ tiện bắt mạch và thăm khám chi tiết.

bác sĩ chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM
Bs Huỳnh Thị Nhung giúp người bệnh ngủ ngon hơn để cải thiện đau đầu, suy giảm trí nhớ hỗ trợ cho việc điều trị rối loạn tiền đình

Với hơn 35 năm làm việc trong ngành y học cổ truyền, bác sĩ Nhung đã từng chữa trị thành công rất nhiều ca rối loạn tiền đình khó để trả lại cuộc sống khỏe mạnh bình thường cho bệnh nhân. Đặc biệt bà còn được mệnh danh là “thần y” trong điều trị mất ngủ. Áp dụng những biện pháp này với người rối loạn tiền đình cũng giúp người bệnh giảm các triệu chứng đau đầu để phục hồi sức khỏe nhanh hơn.

Người bệnh nên đến thăm khám và điều trị sớm với bác sĩ để đạt được kết quả cải thiện bệnh tốt nhất. Đặt lịch hẹn trước với bác sĩ tại Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn qua các thông tin sau

  • Hotline: 02862.860.111
  • Website: pkcotruyensaigon.com
  • Địa chỉ cơ sở 2: 483 Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Trên đây là danh sách một số bác sĩ chữa rối loạn tiền đình giỏi ở TPHCM được nhiều người biết đến. Người bệnh có thể tham khảo khám chữa bệnh cùng các bác sĩ trên đây để nhanh chóng loại bỏ bệnh, hạn chế nguy cơ các biến chứng nguy hiểm khác xuất hiện.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *