Chữa rối loạn lo âu 4 năm không khỏi, anh L.X.H đã khỏe mạnh nhờ trị liệu tâm lý

Anh L.X.H (41 tuổi, Hồ Chí Minh) tìm đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trong tình trạng rối loạn lo âu và bị nôn ói vào mỗi buổi sáng không rõ nguyên nhân. Vấn đề sức khỏe của anh X.H đã kéo dài trong 4 năm, đã đi khám chữa ở nhiều bệnh viện nhưng không thuyên giảm. 

Với sự đồng hành của Chuyên gia Tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm, anh X.H đã hồi phục sức khỏe, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, vui vẻ và quay trở lại công việc. Đặc biệt, vợ chồng anh đã thấu hiểu, yêu thương và hòa hợp với nhau hơn.

Chuyên gia Tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm đồng hành cùng anh L.X.H thực hiện quy trình trị liệu.

Rối loạn lo âu kéo dài dẫn đến suy nhược cơ thể

Khoảng 4 năm trước, anh X.H bị nôn ói vào mỗi buổi sáng không rõ nguyên nhân. Khi mắc triệu chứng này người ta thường nghĩ đến vấn đề về thể chất, có thể là từ hệ tiêu hóa nhưng trong trường hợp của anh X.H, nó là một biểu hiện của rối loạn lo âu.

Anh X.H đã đi khám chữa ở rất nhiều bệnh viện, gặp rất nhiều bác sĩ và uống rất nhiều thuốc nhưng không khỏi bệnh. Tình trạng này kéo dài đã khiến anh ăn không ngon, mất ngủ, khó ngủ, cơ thể bị suy nhược trầm trọng và không thể làm việc được.

Từ khi sức khỏe không tốt, anh đã giao lại toàn bộ quyền quản lý kinh doanh khách sạn cho vợ để tập trung vào chữa bệnh. Trong suốt thời gian 4 năm tìm kiếm giải pháp và chữa bệnh, vợ anh X.H cũng rất vất vả, mệt mỏi, căng thẳng để cáng đáng công việc kinh doanh khách sạn, chăm sóc anh và gia đình, cùng chồng tìm kiếm các địa chỉ chữa bệnh uy tín và và gồng gánh nhiều việc khác trong gia đình.

Tìm đến trị liệu tâm lý nhưng không hoàn toàn tin tưởng

Được một bác sĩ khuyên nên đi trị liệu tâm lý, anh X.H đã đến Tâm lý NHC Việt Nam để tham vấn tâm lý và tìm giải pháp cho vấn đề của mình. Sau khi nghe chia sẻ của chuyên gia Cao Kim Thắm về phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền tại Tâm lý NHC Việt Nam, bản thân anh cũng rất hoang mang và không tin tưởng vào phương pháp này.

Một phần vì anh đã đi rất nhiều nơi, uống rất nhiều thuốc, tốn rất nhiều tiền cho việc điều trị bệnh trong suốt 4 năm nhưng giải quyết được vấn đề sức khỏe của anh. Quá trình đó đã làm anh mệt mỏi, cảm thấy bất lực và mất đi niềm tin rằng sẽ có một phương pháp nào đó giúp anh hồi phục sức khỏe. Phần nữa là vì phương pháp tâm lý trị liệu không sử dụng thuốc. Anh không tin rằng một phương pháp không sử dụng thuốc có thể giúp anh hồi phục sức khỏe.

Tuy nhiên, Tâm lý trị liệu NHC luôn có những cam kết rõ ràng về hiệu quả đạt được sau quá trình trị liệu tâm lý đồng thời hoàn tiền 100% chi phí trị liệu cho khách hàng nếu không hiệu quả. Những cam kết này đã giúp anh có chút niềm tin vào phương pháp mới lạ này và quyết định trị liệu tại Tâm lý NHC Việt Nam.

Sức khỏe anh X.H được cải thiện qua từng buổi trị liệu

Chuyên gia Tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm là người đồng hành cùng anh trong suốt 5 tháng trị liệu. Chuyên gia Cao Kim Thắm là Chuyên gia có chuyên môn cao, luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong công việc. Hiện chuyên gia đang đảm nhận chức vụ Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh.

Trong quá trình trị liệu tâm lý, Chuyên gia Kim Thắm đã giúp anh nhận ra được nguyên nhân gốc rễ gây ra vấn đề sức khỏe của anh. Nguyên nhân gốc rễ của vấn đề sức khỏe hiện tại là điều đầu tiên và quan trọng nhất mà các chuyên gia tâm lý trị liệu tại Trung tâm cần làm rõ trong quá trình trị liệu. Từ đây, các chuyên gia sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp với vấn đề hiện tại và nguyên nhân gốc rễ của khách hàng, giúp khách hàng hồi phục sức khỏe, giảm thiểu khả năng tái phát.

Vấn đề sức khỏe của anh X.H đến từ những căng thẳng, stress, áp lực trong công việc và gia đình. Những áp lực này không chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây mà nó đã có từ rất lâu rồi. Nó tích tụ dần dần và khi vấn đề đủ lớn, nó bùng phát lên thành rối loạn lo âu, đồng thời cơ thể có những triệu chứng, phản ứng mạnh mẽ và rõ rệt.

Chứng nôn ói mỗi buổi sáng của anh X.H là một tín hiệu cảnh báo cơ thể anh X.H đang không được khỏe, không thể chịu được thêm những áp lực, stress, căng thẳng, cơ thể cần được nghỉ ngơi, thư giãn. Khi những căng thẳng, áp lực, stress, lo âu, sợ hãi… được giải quyết, chứng nôn ói không rõ nguyên nhân của anh X.H cũng sẽ hết.

Bên cạnh các buổi trị liệu tâm lý trực tiếp tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, anh còn được hướng dẫn để thực hiện các bài tập ở nhà như thực hành lòng biết ơn, quy trình chữa lành vô thức, quy trình loại bỏ căng thẳng, quy trình neo tích cực, tập thể dục mỗi ngày. Với sự nỗ lực và quyết tâm của chính bản thân mình, anh đã thực hành các bài tập, quy trình tại nhà một cách ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU. Điều này đã giúp anh có những cải thiện về sức khỏe nhanh chóng.

Sau một tháng, sức khỏe của anh X.H đã có sự cải thiện rõ rệt. Anh ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, chứng nôn ói buổi sáng giảm, tinh thần phấn chấn và thoải mái hơn. Đặc biệt, anh đã bắt đầu quay trở lại với công việc ở khách sạn để làm việc và hỗ trợ vợ. Những công việc mà anh đảm nhận tại khách sạn cũng tăng lên qua từng giai đoạn trị liệu.

Sau 5 tháng trị liệu tâm lý, từ một người ăn không ngon, ngủ không yên, không làm được việc trong suốt 4 năm, anh X.H đã hết chứng nôn ói, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần, tâm lý hoàn toàn thoải mái và thư giãn, tăng cân, anh có thể quay trở lại với công việc trước kia của mình và mang lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình mình. Quá trình trị liệu cũng đã giúp anh rèn luyện nội lực mạnh mẽ để giải quyết và vượt qua các vấn đề áp lực, khó khăn trong cuộc sống của mình.

Các liệu trình trị liệu tâm lý của NHC Việt Nam luôn hướng đến hòa hợp mối quan hệ

Đặc biệt, Chuyên gia Tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm đã giúp vợ chồng anh X.H thấu hiểu, biết ơn đối phương, biết nhìn vào những điểm tốt của đối phương để sống hòa hợp và yêu thương nhau hơn. Sự hồi phục sức khỏe của anh cũng khiến cho những người làm cha, làm mẹ được hạnh phúc, vui vẻ và tin tưởng vào khả năng của anh. Theo định nghĩa về sức khỏe của tổ chức Y tế Thế giới WHO, đây là sự cải thiện về sức khỏe xã hội của con người.

Nhân dịp Tâm lý NHC Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh sinh nhật tròn một tuổi, anh X.H đã gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến Trung tâm: “Được biết Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC chi nhánh Hồ Chí Minh tròn 1 năm tuổi, tôi chúc cho Trung tâm trị liệu cho nhiều khách hàng được khỏe mạnh, lấy lại sức khỏe và tinh thần thoải mái, giúp cho nhiều khách hàng trở lại cuộc sống bình thường. Như tôi là một khách hàng điển hình ở đây, tôi đã lấy lại được cuộc sống và năng lực làm việc của mình. Tôi cảm ơn Tâm lý NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh đã giúp tôi khỏe mạnh lại sau 5 tháng nói chuyện tâm lý với Chuyên gia Kim Thắm. Chúc cho Trung tâm ngày càng phát triển và giúp cho mọi người đến đây có được cuộc sống hạnh phúc.

Sự thay đổi của anh X.H không chỉ đến từ sự tận tâm trị liệu bằng cả trái tim của Chuyên gia Cao Kim Thắm mà còn đến từ sự tin tưởng, nỗ lực, quyết tâm chiến thắng bệnh tật của anh X.H. Việc thực hiện các bài tập, quy trình tại nhà một cách Đúng – Đủ – Đều đã giúp cho anh có được kết quả tốt sau quá trình trị liệu tâm lý. Để vượt qua chứng trầm cảm, rối loạn lo âu hay các khủng hoảng tâm lý trong cuộc đời, sự kiên trì và quyết tâm của con người là điều quan trọng nhất.

Xem thêm chia sẻ của Khách hàng L.X.H tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh: 

Có thể bạn quan tâm:

[Hot] Tâm lý trị liệu – Giải pháp vàng cho người mắc chứng Rối loạn lo âu
[Xem nhiều nhất] 13 năm trầm cảm sau sinh – Tôi đã khỏe mạnh với 10 buổi trị liệu tâm lý
[New] Hành trình vượt qua rối loạn lo âu của sinh viên Ngoại thương

Bình luận (2)

  1. Nguyễn thanh sơn says: Trả lời

    Tôi có con trai 31 tuổi bị trầm cảm hơn 20 năm đi điều trị qua nhiều bác sỹ nhưng không hết hẵn. Tôi muốn biết chi phí điều trị như thế nào? Thời gian mất bao lâu

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, cảm ơn những chia sẻ của bạn. Trung tâm đã gửi thông tin phản hồi về email cho bạn. Nếu bạn cần gấp, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo hotline: 096 589 8008 hoặc để lại tin nhắn tại đây: https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Chúc bạn cuối tuần tốt lành!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *